Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Saigon Manhattan căn hộ cao cấp tiện ích đan xen khu dân trí

(https://paulsmithlunette02.blogspot.com/) Với qui mô diện tích lên đến gần 14.000 m2. bán căn hộ Saigon Manhattan cung cấp hơn gồm 2 tòa tháp căn hộ chiều cao 38 tầng, có chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm được cho thuê với giá cả hợp lý không quá cao, thích hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. căn hộ cao cấp Saigon Manhattan tiện ích đan xen


Saigon Manhattan
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 1. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 với thông tin mới nhất.

khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland nằm trên mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Cô Giang. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường bất động sản ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. bán căn hộ Saigon Manhattan may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của bán căn hộ Saigon Manhattan lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường Cô Giang và Cô Bắc. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế

Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. dự án chung cư Saigon Manhattan Novaland được tích hợp chuỗi tiện ích năng động, đạt tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, BBQ, hệ thống phòng tập thể thao, spa,… tất cả được bố trí thông minh bên trong nội khu, để nâng cao giá trị sống, đạt đến đẳng cấp thượng lưu mà cư dân hằng mơ ước. Tại dự án chung cư Saigon Manhattan Novaland, Novaland đã kết hợp khái niệm mảng xanh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. bang gia cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.

bán căn hộ Saigon Manhattan là khu đô thị được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện trong lòng Sài Gòn. Đồng thời khu khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện.

bán căn hộ Saigon Manhattan có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 4100$/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm dự kiến Quý 3/2018.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

Có thể nói, dự án chung cư Saigon Manhattan Novaland là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0906 765 092

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét