Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park dư án căn hộ chung cư trải rộng view nhìn giáp trung tâm

(https://paulsmithlunette02.blogspot.com/) dự án Riva Park quận 4 là dự án căn hộ chung cư mới nhất của Vietcomreal tại khu đô thị Phường 18 có quy hoạch gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ . Chung cư De La Sol Quận 4 sẽ thích hợp với nhu cầu nào của quý khách hàng. dư án căn hộ chung cư Riva Park trải rộng view nhìn


Riva Park
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 4 với giá rẻ nhất.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ Nam, dự án Chung cư De La Sol Quận 4 sẽ được dự kiến mang đến cuộc sống xanh tiện nghi hàng đầu thành phố, và được rất nhiều khách hàng đặt hi vọng sẽ có mức giá ưu đãi, một môi trường sống tuyệt vời cho cuộc sống lý tưởng Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 4, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Khu dự án Riva Park nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận 4 với rất nhiều những căn hộ cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

Nhà ở ngay tại Chung cư De La Sol Quận 4 được CĐT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Tại căn hộ cao cấp Riva Park quận 4, Vietcomreal đã kết hợp khái niệm mảng xanh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. dự án Riva Park đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.

Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại dự án Riva Park quận 4 đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 58m² – 111m². Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Singapore.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 2.749 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại dự án Riva Park quận 4 chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán dự án Riva Park, nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Và căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. Và để có thể thành công trên thị trường căn hộ khu vực Nam TP. Hồ Chí Minh, căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 ngoài những bức phá về thiết kế, tiện ích hay vị trí thì cần phải nhắc đến năng lực của chủ đầu tư
Hỗ trợ quý khách hàng 0906 765 092

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét