Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gem Riverside dự án chung cư căn hộ hạng sang sát trung tâm

Tại khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, một cuộc sống như mơ đang chờ bạn tại Gem Riverside quận 2 , với sự đảm bảo về chất lượng căn hộ uy tín từ công ty Đất Xanh Group – một CDT dày dặn kinh nghiệm và có nhiều sản phẩm nhận được sự phản hồi tích cực trên thị trường. dự án chung cư Gem Riverside căn hộ hạng sang


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh: https://canhogemriversidehcm.com/blog/
Căn hộ Gem Riverside là dự án nhà ở đáng sống nhất khá cao cấp tại Quận 2. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận 2 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, dự án Gem Riverside Đất Xanh cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, dự án Gem Riverside Đất Xanh dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho Căn hộ Gem Riverside không gian trong lành nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm mua sắm, sân vui chơi ngoài trời, café ngoài trời, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng ăn uống, nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em,… Chỉ trong tối đa 10 phút di chuyển, cư dân dự án Gem Riverside Đất Xanh có thể tìm thấy và sử dụng mọi dịch vụ thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của mình như bệnh viện, trường học, bến xe đến các siêu thị, trung tâm thương mại lớn, rạp chiếu phim, hệ thống ngân hàng, công viên giải trí...

Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 38 triệu/m2, Gem Riverside quận 2 thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… Các căn hộ bên trong Căn hộ Gem Riverside được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Sống tại dự án Gem Riverside Đất Xanh, quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Bên cạnh đó, Đất Xanh Group là một trong những CDT hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.

Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường bất động sản hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Với những quý khách hàng chưa tìm được mái nhà an cư ưng ý thì chắc chắn không thể bỏ qua sự lựa chọn hoàn hảo tại dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét