Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Giới địa ốc quan tâm gì tại khu dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết?

(https://paulsmithlunette02.blogspot.com/) du an De La Sol là dự án căn hộ chung cư hạng sang được triển khai bởi tập đoàn Capitaland. dự án căn hộ hiện đang là tâm điểm lôi kéo sự quan tâm của các nhà đầu tư, vì thời điểm tháng 10/2017 này dự án căn hộ sẽ bắt đầu được ra hàng thị trường đợt đầu tiên. Theo tiên đoán của các chuyên gia, du an De La Sol có thể tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh. căn hộ cao cấp De La Sol đẳng cấp quốc tế


De La Sol
Tìm hiểu thêm về ban do quy hoach quan 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

dư án căn hộ De La Sol capitaland sở hữu khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn từ thiết yếu nhất. Hơn nữa xung quanh khu vực này còn có rất nhiều dự án lớn nổi tiếng như trong khu vực cư dân tri thức, thu nhập cao Phú Mỹ Hưng, chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng. du an De La Sol toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 4, nổi bật với Tôn Thất Thuyết dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.

Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Nắm bắt được tâm lý “nhà không chỉ là nơi để ở”, CĐT tập đoàn Capitaland đã cho ra đời khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết nhằm cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại tiện ích, dịch vụ hàng đầu ngay bên trong dự án nhà ở. khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết thu hút người mua nhà bởi các tiện ích ngoại khu như gần kề nhiều khu vực quan trọng của thành phố. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa làm đẹp, khu vườn sinh thái hấp dẫn khách mua nhà.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, dư án căn hộ De La Sol capitaland mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của dư án căn hộ De La Sol capitaland mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90m2 - 138m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.

Dự án cực kỳ tâm Thuyết của Capitaland đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Và hiện tại khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu khu dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết.

Không những thế, khu dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết còn sở hữu gần 32ha diện tích, trong đó có tới gần 11ha là cây xanh và mặt nước, đây là điểm mạnh bởi đa số người có điều kiện đều mong muốn vừa được ở trong phố, gần trung tâm, vừa mong muốn có không gian sinh thái. Nhất là khi khu dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết sở hữu 17 cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó có hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong hơn 300 biệt thự xếp hình cánh cung ôm trọn bờ hồ. Liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ khu dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết giá trị và nhanh nhất!
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Điện thoại - 0906 765 092

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét