Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Chung cư Summer Residences quận 4 có gây sốt đúng như quàng cáo?

(https://paulsmithlunette02.blogspot.com/) Đối với các chuyên gia trong lĩnh vực BDS, Summer Residences Capitaland là một trong các dự án giá trị vào bậc nhất tại Saigon. Hiếm có dự án nào sở hữu được những giá trị hoàn hảo mà dự án này có được. dư án căn hộ chung cư Summer Residences không khí tự nhiên


Summer Residences

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây Quận 4, dự án hang sang summer residences của Capitaland là dự án căn hộ Quận 4 thứ hai tại khu vực sau Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng của Capitaland. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Summer Residences Capitaland sẽ tăng mạnh. Chính vì thế Capitaland cho ra mắt chung cư Summer Residences quận 4. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

CĐT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Với hệ thống cây xanh và công viên được trồng dày đặc và phân bố rộng khắp trong nội khu, giúp thanh lọc bầu không khí, cản khói bụi và hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, dự án sỡ hữu một mặt giáp sông giống như một chiếc máy điều hòa tự nhiên mang không khí mát mẻ trong những ngày nóng bức. Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.

Summer Residences Capitaland được thiết kế thông minh, hiện đại theo phong cách Singapore. Cư dân tại đây sẽ có được không gian sống thư thái, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên với nhiều ánh sáng tự nhiên, mà vẫn riêng tư yên bình. Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Khi sống tại Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn Singapore thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

chung cư Summer Residences quận 4 có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CĐT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án chung cư Summer Residences quận 4. Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có giá bán dự kiến là khoảng 3 tỷ /căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư chuẩn Singapore với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Các căn hộ tại chung cư Summer Residences quận 4 xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án chung cư Summer Residences quận 4 và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0903 191 286

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét