Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Grand Central chung cư cao cấp thiết kế hàng đầu vị trí tốt

(https://paulsmithlunette02.blogspot.com/) Grand Central đang thu hút được sự để ý rất là mạnh mẽ từ một vài nhà đầu tư cũng như khách hàng để ý tới BĐS nhờ sự tiên tiến,đẳng cấp của mình. Nhưng hơn hết sự thu hút của khu căn hộ Grand Central Hồng Hà phần lớn từ lối thiết kế khác biệt mang tính đột phá tính tế của tổ hợp kiến trúc thành phố này. chung cư cao cấp Grand Central thiết kế hàng đầu


Grand Central
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 3

khu căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Quận 3, căn hộ cao cấp Grand Central không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CĐT uy tín,  Grand Central nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Hầu hết các lộ trình mà cư dân can ho palm garden di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Quận 10, quận 4 đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.

Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Khi sở hữu một căn hộ tại khu căn hộ Grand Central Hồng Hà, cư dân sẽ trải nghiệm những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhất, từ hệ thống an ninh, camera giám sát liên lục, phòng chống cháy nổ, vệ sinh khu đô thị, bảo vệ,thang máy dành riêng, giặt nhũ, dọn phòng …. Cùng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, quý khách có thể cho thuê lại những căn hộ của mình với giá cao nhất, mà đảm bảo tỷ suất phòng luôn cao. Tại can ho palm garden , CĐT Hồng Hà đã chú ý hơn tới những tiện ích cộng đồng để phát triển một cuộc sống toàn diện nhất cho khách hàng, phát triển cuộc sống cho tương lai, nơi thích hợp để trẻ em có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho một cuộc sống tương lai hội nhập và thành công.

Thiết kế mang phong cách châu Âu hiện đại : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. khu căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: 60m2 - 80m2, 3PN: 90m2 - 138m2 Nội thất và trang thiết bị khu căn hộ Grand Central Hồng Hà đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Với mức giá chưa tới 85 triệu/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với khu căn hộ Grand Central Hồng Hà, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại can ho palm garden là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Từ những điều đó có thể thấy rằng, dự án khu căn hộ Grand Central Hồng Hà, đang đóng góp không ít vào sự thay đổi diện mạo đô thị của TPHCM, đồng thời cũng giúp Việt Nam dần dần theo kịp đà phát triển của thế giới.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84)903191286

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét