Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Him Lam Dự án nhà phố vị trí hoàn hảo đẳng cấp sống

Khu đô thị Him Lam đầu tư bởi GKL Home cạnh tranh giá cả đầy cá tính phát triển tâm hồn.

Him Lam quận 7 cạnh tranh giá cả sống trọn vẹn gần trạm metro. Dự án nhà phố cao cấp kiến trúc độc đáo, được phát triển bởi GKL Home công năng tối ưu. đất nền dự án Him Lam vẻ đẹp hài hòa, địa chỉ đường mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng đầy cá tính. Phát triển toàn diện về thể chất lẫn tâm hồn với không khi trong lành mát mẻ của công viên cây xanh bao quanh dự án. Khu nhà phố Him Lam kiểu dáng sang trọng, khu vực huyện Quận 7 phát triển tâm hồn. Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với Him Lam, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại. Biệt thự Him Lam quận 7 gần trạm metro.

Him Lam
biệt thự Him Lam kiến trúc độc đáo. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Him Lam, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
Him Lam quận 7 công năng tối ưu. Bên cạnh đó, các khu vực tiện ích công cộng Him Lam như: hồ bơi, công viên,... được quy hoạch cạnh sông Sài Gòn. Với hệ thống tiện ích đầy đủ ngay khu đất nền, bạn sẽ không phải đi đâu để relax sau 1 ngày làm việc căng thẳng.
Biệt thự Him Lam quận 7 vẻ đẹp hài hòa. Him Lam có sảnh riêng sang trọng, sở hữu cả hai tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. Dự án được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, các đất nền có diện tích vừa đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, thích hợp cho nhu cầu ở lẫn đầu tư.
kiểu dáng sang trọng. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp đất nền không được bàn giao đúng hạn.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84) 903 191 286
Tìm hiểu thêm thông tin trang web đất nền khu nam
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét