Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Saigon Pearl căn hộ cao cấp dự án đẹp nhất view thông thoáng

Bạn có biết, Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là một trong những dự án cực hot trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần đông trên địa bàn dân cư Bình Thạnh – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 40tr/m2. Như vậy, chỉ cần có trong tay 3.5tỷ/căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. căn hộ cao cấp Saigon Pearl dự án đẹp nhất


Saigon Pearl
Tìm hiểu thêm chung cư Saigon Pearl: Cho thuê Saigon Pearl 2 phòng ngủ
Cho thue Saigon Pearl nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tại 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh. Đây là con đường huyết mạch, nối các tuyến đường quan trọng nhất Bình Thạnh như Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố. Bình Thạnh là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng chung cư Saigon Pearl vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Khoảng cách từ Cho thuê căn hộ Saigon Pearl Bình Thạnh tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.
Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách Hồng Kông hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. Đó là một hệ sinh thái thương hiệu SSG Group: phòng khám, trường mầm non và tiểu học, siêu thị Vinmart…đáp ứng tốt tiện ích sống cho cư dân. Bên cạnh đó, chung cư Saigon Pearl còn sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn Công ty TNHH Việt Nam Land SSG: bể bơi trong nhà và ngoài trời, vườn cảnh, quảng trường, vườn hoa… Khi cuộc sống đã đủ đầy, con người luôn mong muốn tìm về với cuộc sống tự nhiên, tìm về với sự yên bình trong lành của thiên nhiên, giảm tải những áp lực từ công việc, cuộc sống, tránh xa những ô nhiễm, khói bụi, tiếng ồn của trung tâm đô thị lớn. Thấu hiểu được tâm lý này từ khách hàng của mình, CĐT đã đầu tư và xây dựng chung cư Saigon Pearl như với một cảnh quan xanh lớn và được đầu tư nhiều nhất, đem lại cuộc sống trong lành, thư thái cho khách hàng của mình mà vẫn có thể nằm ngay giữa trung tâm một thành phố lớn, nền kinh tế có tốc độ phát triển lớn nhất Việt Nam.
Đồng thời, thiết kế cảnh quan của Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh cũng được đánh giá cao khi đề cao những không gian yên bình, gắn kết các trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, Cho thue Saigon Pearl được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp
Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 40tr/m2. Là khoảng 3.5tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.Khi đó, chọn đồng hành cùng những CĐT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Hiện nay đang mở bán G3 chung cư Saigon Pearl, để biết thêm thông tin cụ thể cũng như giá thành quý vị có thể theo dõi trên website của chúng tôi.
Bộ phận hỗ trợ quý khách Phone - (+84)913756339

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét