Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Khu dự án cao cấp The manor lựa chọn hoàn hảo ngay trung tâm

CDT chia sẻ, The manor hcm thành công bởi luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, khu dự án cao cấp The manor sẽ trở thành nơi an cư cho khách hàng. khu căn hộ The manor lựa chọn hoàn hảo


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp The manor: ban can ho The Manor
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Bitexco Land lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên Cho thue chung cu The manor đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BĐS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như The manor hcm chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu dự án cao cấp The manor có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu dự án cao cấp The manor sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.
Mật độ xây dựng của Cho thue can ho chung cu The manor chỉ chiếm 18,6% trên tổng diện tích quy hoạch của dự án, từ số liệ này có thể thấy rằng, CDT Tập đoàn Bitexco dành hơn 90% để đầu tư và kiến tạo một cảnh quan tốt nhất cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa căn hộ, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, Cho thue can ho chung cu The manor hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại Cho thue can ho chung cu The manor .
Những người từng sống ở căn hộ mới thấy đuợc tầm quan trọng và cần thiết của không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu căn hộ nào cũng có được điều đó, dù lúc mở bán các nhà đầu tư luôn đưa ra những thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Hiểu được tình thật tại nhiều căn hộ ở Việt Nam hiện nay, đội ngũ kiến trúc sư, phát triển The manor hcm đã rất chú trọng đến chi tiết này. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của khu dự án cao cấp The manor. Cho thue can ho chung cu The manor đáp ứng được tiêu chuẩn này. CDT đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại The manor hcm chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến khu dự án cao cấp The manor thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, khu dự án cao cấp The manor dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Cùng với thiết kế đẳng cấp, được CDT chăm chút tới từng chi tiết, đô thị khu dự án cao cấp The manor chính là sức hút khó cưỡng tại thời điểm này…
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét