Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh trung tâm những tiện ích

Hiện tại, một trong những dự án đang được mong đợi nhất trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp chính là Vinhomes Central Park Bình Thạnh – án ngữ tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô của Tập đoàn VinGroup. Đầu tư đồng bộ và thiết kế đẳng cấp, Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế muốn tìm kiếm một không gian sống đích thực. dự án Vinhomes Central Park tối ưu công năng


Vinhomes Central Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Park 4 Vinhomes Central Park
Cho thue Vinhomes Central Park nằm trêm mặt tiền 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh. Dự án được đầu tư, phát triển bởi VinGroup. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp Vinhomes Central Park Bình Thạnh gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Đến với Vinhomes Central Park Bình Thạnh , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.
Cho thue Vinhomes Central Park hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại Cho thue Vinhomes Central Park sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Tại khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh, hệ thống Dịch vụ tiện ích phải nói là hoàn hảo, mọi nhu cầu cuộc sống từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, ăn uống, thể thao đều có thể tìm thấy với chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.
Thiết kế các căn hộ cũng vô cùng thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên để quý khách có thể tận hưởng không khí trong lành cũng như sự yên bình dịu nhẹ giữa thành phố sôi động. Về chất lượng căn hộ, Cho thue Vinhomes Central Park được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. Vinhomes Central Park Bình Thạnh là khu chung cư căn hộ vàng của thành phố Hồ Chí Minh nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. chung cư căn hộ này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các chung cư giá rẻ và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.
Với mức giá từ 2.5tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 45tr/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 2.5tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CĐT khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Do vậy, khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người nước ngoài mua nhà tại đây. Nếu bạn muốn là hàng xóm của những gia đình nước ngoài lịch sự hãy nhanh chân đến với khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh.
Bộ phận kinh doanh Phone - (+84)915916915

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét