Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Khu căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội vẻ đẹp hài hòa hồ bơi tràn

The Vista Quan 2 là sản phẩm nhà ở của chủ đầu tư là Capitaland Việt Nam.. Thương hiệu Capitaland Việt Nam đã không còn xa lạ với người dân TPHCM với nhiều các dự án đình đám như. chung cư The Vista vẻ đẹp hài hòa


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội: cho thue the vista penthouse
Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Khu The Vista Quan 2 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 2, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Chất lượng môi trường sống tại cho thue chung cu The Vista theo đánh giá của chúng tôi là rất tốt, giáp sông Sài Gòn (sông lớn) không gian sống thoáng đãng với những làn gió mát và bầu không khí trong lành. Thích hợp với quý khách hàng thích không gian sống yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên
Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, tạo nên không gian học tập và vui chơi khang trang cho thế hệ tương lai của các gia đình. Để cho những giây phút thư giãn trong dự án càng trở nên ý nghĩa chủ đầu tư tiếp tục cho xây dựng bãi cỏ dã ngoại trong nội khu dự án. Khu vực bãi cỏ dã ngoại này được tạo nên từ những thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.
Các The Vista Quan 2 sỡ hữu không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên sông nước và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Mỗi The Vista Quan 2 đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế, đảm bảo chất lượng cuộc sống tối ưu nhất cho chủ nhân. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 135m2, 139m2, 142m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân khu căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.
Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của The Vista Quan 2 là từ: 36 triệu/m2, hiện nay giá The Vista Quan 2 rẻ hơn một số dự án xung quanh Imperia, Masteri Thảo Điền, Tropic Garden, Hoàng Anh Gia Lai, Xi RiverView, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights,.... Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về khu căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Cho dù bạn là khách mua để ở hay mua đầu tư điều rất lợi về tài chính. Bạn cần biết chi tiết về lợi thế của 2 gói trên. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tài chính cụ thể nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét