Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 ánh sáng tự nhiên góc view rộng

(https://paulsmithlunette02.blogspot.com/) Vista Verde Quan 2 được kỳ vọng sẽ là một khu đô thị đáng sống nhất trong tương lai. Dự án có đầy đủ các loại hình nhà ở đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. căn hộ cao cấp Vista Verde ánh sáng tự nhiên


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/du-an-can-ho-vista-verde/
Tọa lạc tại mặt tiền trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, tiếp giáp quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm,cho thuê Vista Verde sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và là nơi duy nhất trên tuyến đường dễ dàng quay đầu xe. Vì vậy, cư dân tại Vista Verde có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu mọi kế hoạch di chuyển của mình. Vista Verde Quan 2 nằm ngay tại trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi thuộc khu vực Quận 2. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 di chuyển tới quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm rất thuận lợi với Đồng Văn Cống. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Từ đây, cư dân tương lai tại dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của TP. Hồ Chí Minh.

cho thue chung cu Vista Verde quan 2 có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và có tới 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, quảng trường tháp Lanmak, quảng trường điêu khắc, sân chơi trẻ em, đài quan sát ngắm cảnh sông, quảng trường lịch sử… bên cạnh đó là những tiện ích riêng biệt tại tòa nhà. Yếu tố an ninh, an toàn tại dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 khi sống trong cho thue chung cu Vista Verde quan 2 chắc chắn được CDT đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. Và còn có những tiện ích thể hiện đẳng cấp, quý phái dành riêng cho cư dân đảo tiếp khách, gặp gỡ đối tác, ký hợp đồng… là sảnh tiếp khách 5 sao hay phòng chờ quý ông sang trọng

Vista Verde Quan 2 với nhiều loại diện tích từ 45m2- 120m2 với nhiều mẫu thiết kế khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu. cho thuê Vista Verde cũng được đầu tư thiết kế theo đẳng cấp 5 sao tạo nên những căn hộ không thể tuyệt vời hơn. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu Vista Verde Quan 2 còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại cho thue chung cu Vista Verde quan 2 sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Chính vì vậy, quý khách càng nên sở hữu cho mình một sản phẩm trong dự án nhất là khi chính sách bán hàng dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 lại cũng rất hợp lý.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách (+84) 915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét