Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Căn hộ chung cư The Sun Avenue vẻ đẹp hoàn mỹ chất lượng cao

(https://paulsmithlunette02.blogspot.com/) Vừa mới ra mắt nhưng Bán The Sun Avenue đang gây sốt trên thị trường địa ốc TPHCM với sản phẩm Bán The Sun Avenue bởi những ưu việt hiếm có dự án chung cư The Sun Avenue vẻ đẹp hoàn mỹ


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn căn hộ chung cư The Sun Avenue sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.

du an The Sun Avenue quan 2 có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. Tiện ích luôn là điểm nhấn khiến khách hàng quyết định có nên chọn mua dự án hay không ngoài yếu tố vị trí và giá tiền. Tiện ích nhiều hay ít không quan trọng mà điều khách hàng quan tâm chính là chất lượng cũng như những điểm lợi mà tiện ích trong một dự án đem lại. du an The Sun Avenue quan 2 ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu sở hữu những tiện nghi hiện đại bậc nhất của khách hàng. Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại du an The Sun Avenue quan 2 đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại căn hộ chung cư The Sun Avenue.

Bán The Sun Avenue không chỉ xây dựng khu căn hộ, mà cư dân được sử dụng mọi tiện ích trong 1 khuôn viên. Do chỉ thiết kế xây dựng nhà cao tầng nên điều này tối ưu cho những ai có cuộc sống hiện đại, bận rộn, đặc biệt là người trẻ. cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 cũng được ví von như “ Singapore thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của Singapore vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. Sinh sống tại căn hộ chung cư The Sun Avenue là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Ngân hàng Viettinbank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, du an The Sun Avenue quan 2 sẽ giống như Sunrise City, Lexington, Lakeview City, Victoria Village ... của CĐT Novaland Group, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại căn hộ chung cư The Sun Avenue giá rẻ của Novaland Group mà thôi.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 2 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại căn hộ chung cư The Sun Avenue. Thông tin chi tiết về lịch mở bán căn hộ chung cư The Sun Avenue chưa được thông báo chính thức nhưng quý vị có thể cập nhật chi tiết về dự án
Chăm sóc quý khách Phone - (+84) 913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét