Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center – Ở sang, ở xanh, ở an toàn

Căn Hộ Grand Center không chỉ có thiết kế ấn tượng về không gian kiến trúc bên trong các căn hộ chung cư mà còn sở hữu địa điểm tuyệt đẹp trên mặt đường huyết mạch nối các quận trung tâm. Mang đến cho cư dân 1 cuộc sống an toàn, hiện đại và đầy đủ tiện ích vượt trội. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh sống của mọi đối tượng khách hàng.


Grand Center

Môi trường tưới mới giúp tinh thần sảng khoái

Vị trí Grand Center Quy Nhơn tọa lạc tại Nguyễn Tất Thành Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Quy Nhơn. Tại Quy Nhơn thì đấy được xem như là vị trí thuận lợi vàng. Và là 1 trong số những dự án được đầu tư kỹ lưỡng bởi CĐT từ những thời gian đầu tiên như triển khai thiết kế, quy hoạch và xây dựng. Thật vậy, nếu sở hữu căn hộ chung cư tại Grand Center. Hệ thống giáo dục cũng như hệ thống thương mại được đầu tư vô cùng đồng bộ. Có vô số trường học cao cấp xung quanh dự án như hệ thống trường: trường quốc tế Việt Úc, THPT, THCS, Trường đại học … Đáp ứng đầy đủ nhu cầu giáo dục và mua sắm của mọi lứa tuổi.


Căn Hộ Grand Center sở hữu trong mình 1 hệ thống tiện ích cao cấp và hiện đại bậc nhất khu vực bao gồm. Rất nhiều thương hiệu lớn với Trung tâm thương mại. bể bơi tràn thác mây, Khu vui chơi cho trẻ nhỏ, nhà trẻ. Sân bóng đá. Sân đánh tennis, Sân tập golf . Những con đường dạo bộ rợp bóng cây, đài phun nước mát lành… khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center chờ mong sẽ mang tới chơ cư dân 1 cuộc sống yên bình. An cư để viết lên những thành công trong cuộc sống, khởi đầu 1 cuộc sống mới và cũng như công việc trong tương lai. Trạm gác an ninh tại cổng với bảo vệ trực 24/7: Tất cả các cổng ra vào tại Grand Center Quy Nhơn luôn có đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực và cắm chốt 24/24. Đảm bảo cho sự an toàn tuyệt đối của toàn khu chung cư. Đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ. Và được tuyển chọn một phương pháp kỹ lưỡng tạo nên sự chuyên nghiệp cao trong quá trinh làm việc.


Tiến độ thi công khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center


Grand Center là tổ hợp căn hộ cao cấp và đáng sống bậc nhất giữa lòng Quy Nhơn. Với hơn 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse hạng sang tối ưu hoá công năng sử dụng được thiết kế. Mang phong cách vừa hiện đại vừa hòa hợp cùng thiên nhiên. Lại tràn ngập màu xanh của cỏ cây, hoa lá. quý khách hàng đến với dự án này, sẽ thấy đâu đâu cũng là màu xanh tươi mát của hoa lá và cỏ cây. Từ trên các ban công cửa sổ mỗi căn hộ cho đến các khuôn viên, công viên cây xanh trên khắp các lối ra vào dự án và cả xung quanh tòa tháp… Tạo nên 1 tổng thể vừa hài hoà vừa hiện đại, ngập tràn sức sống. Mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn được tận hưởng, sinh sống.


Luôn chú trọng đến hoạt động cộng đồng và môi trường sống của cư dân. Vì vậy CĐT khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center cho xây dựng các tiện ích cộng đồng như. Phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ, khu dạo bộ giúp gắn kết tình cảm của các cư dân sinh sống tại dự án căn hộ chung cư. Hơn nữa, địa điểm dự án gần với khu vực Quy Nhơn, nơi tập trung đông các cơ quan hành chính và trụ sở của các doanh nghiệp lớn nên Sau thời điểm dự án hoàn thiện đảm bảo sẽ có 1 lượng lớn cư dân chọn lựa dự án sinh sống tại đây. Tiêu chí càng ngày càng trở thành quan trọng chính là vấn đề an toàn dành cho gia đình. Nhất là trong thời điểm xã hội có nhiều diễn biến phức tạp về trật tự và an ninh. Vì thế, chọn lựa ở căn hộ chung cư, bạn sẽ phần nào giải quyết được vấn đề này. Các căn hộ chung cư đều có hệ thống camera an ninh, bảo vệ 24/24 cùng báo động đều được bố trí sẳn sàng. Vì thế khi chọn lựa khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho gia đình mình về vấn đề an ninh. Qua 1 vài đánh giá trên chúng ta có thể nhìn nhận thấy rõ tiềm năng và sức hút của khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center. Đây chính là thời cơ hấp dẫn để “rót vốn” đầu tư vào dự án căn hộ chung cư.




Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét