Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Căn hộ cao cấp Wilton Tower không gian xanh

Khu đô thị Wilton Tower chủ đầu tư Novaland Group chi tiết hợp lý kiểu Châu Âu lối sống thoải mái.

Wilton Tower cho thuê chi tiết hợp lý lợi nhuận cao nội thất sang trọng. Dự án căn hộ lựa chọn hàng đầu, đầu tư bởi Novaland Group mảng xanh đắt giá. Dự án căn hộ Wilton Tower vị trí chiến lược, khu vực đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 kiểu Châu Âu. Dự án Wilton Tower là căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong căn hộ, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn! Khu căn hộ chung cư Wilton Tower căn hộ biệt lập, khu vực huyện Quận Bình Thạnh lối sống thoải mái. Đặc biệt hơn nữa, căn hộ Wilton Tower có lối đi dành riêng cho xe và người đi bộ đảm bảo an toàn cao nhất cho cư dân của Wilton Tower.

Wilton Tower
cho thue Chung cu Wilton nội thất sang trọng. cho thuê Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh lựa chọn hàng đầu. Căn hộ Wilton Tower được bao quanh bởi một rừng cây xanh nhiệt đới có khu vườn thiên nhiên và cảnh quan thoáng mát. Wilton Tower nằm ngay bên sông Sài Gòn là địa điểm vàng tọa lạc các dự án căn hộ và khu sinh sống đáng mơ ước tại Sài Gòn cách trung tâm thành phố ít phú đi xe và kề bên khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Wilton Tower cho thuê mảng xanh đắt giá. Với đầy đủ các tiện nghi tiện ích cao cấp được thiết kế theo chuẩn mực cao nhất – cuộc sống tận hưởng và vô cùng đẳng cấp tại khu vực. Wilton Tower có các tiện ích hiện đại như: Công viên dọc sông Sài Gòn, hồ bơi, trường học, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, khu thể dục thể thao, nhà hàng, cafe,..
cho thue Chung cu Wilton vị trí chiến lược. Thiết kế độc đáo dự án Wilton Tower giúp từng căn hộ tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên, cũng bóng mát và cho tầm nhìn bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoạn mục. Thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng và hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ quản lý tốt nhất cho bạn và gia đình bạn.
cho thuê Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh căn hộ biệt lập. Các thông tin này sẽ gửi cho quý khách bao gồm: Giá, Mặt bằng, thanh toán, hỗ trợ ngân hàng,...
Chăm sóc khách hàng Hotline - (+84) 913 756 339
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-wilton-tower/

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét