Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Công ty báo giá tư vấn thiết kế nội thất cao cấp tư vấn chuyên nghiệp

Công ty nội thất Hoàng Minh là doanh nghiệp có những hoạt động cao cấp trong các lĩnh vực: Thiết kế – Thi công nội thất – Xây dựng dự án dân dụng và công nghiệp. Bên cạnh đó, công ty tôi còn là một trong những địa chỉ tin cậy trong tư vấn thiết kế, thi công các dự án kiến trúc và nội thất theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm cả tư vấn giám sát và thi công các dự án dân dụng.

Công ty báo giá tư vấn thiết kế nội thất cao cấp

Với đội ngũ kỹ sư và công nhân nhiều kinh nghiệm trong thiết kế thi công nội thất, công ty thiết kế nội thất cổ điển đã cho ra những sản phẩm đạt chất lượng, thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Đến với công ty tôi, Quý khách hàng không chỉ hài lòng với chất lượng hàng hóa mà còn an tâm với công việc lắp đặt và dịch vụ bảo hành, hậu mãi sau đó.


công ty thiết kế nội thất

công ty thiết kế thi công nội thất uy tín là công ty thiết kế nội thất tại TPHCM. Trước năm 2008, Công ty dàn trải ở các hạng mục dự án showroom, văn phòng, shop. Sau năm 2008, Công ty chuyển hẳn sang thiết kế nhà ở dân dụng. Phong cách thiết kế của Công ty là sự kết hợp giữa phong cách Á Đông và các xu hướng thiết kế mới của Châu Âu, do đó, các thiết kế luôn mang đến sự mới mẻ, độc đáo.

Cùng chào đón sự trở lại của các xu hướng thiết kế cổ điển tiêu biểu là những chiếc ghế sofa bọc nhung mang đến sự duyên dáng sang trọng cùng ấn tượng khó phai mờ trong không gian phòng khách. Đã từng có thời gian những chiếc ghế kiểu này bị xem là lạc hậu, rườm rà. Tuy nhiên, cũng giống như thời trang, kiến trúc – nội thất là sự xoay tua của các xu hướng và trào lưu thiết kế. Những món đồ bọc nhung diễm lệ đã trở lại, được cải tiến với chất liệu cao cấp hơn, thích hợp với lối sống hiện đại và tiện hơn cho việc lau chùi, bảo hành.

Công ty báo giá tư vấn thiết kế nội thất cao cấp tài chính phù hợp

Trong cuộc sống phát triển hiện nay khiến gian sống ngày càng thu hẹp, để có một căn nhà cho gia đình có thể sinh hoạt thoải mái là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, các xu hướng mới về không gian và nội thất ra đời giúp tiết kiệm diện tích cho những căn nhà phố.

Được thành lập từ rất lâu, Hoàng Minh Design hiện nay có thể được xem là công ty lớn nhất trong lĩnh vực nội thất và trang trí nhà cửa tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất có thiết kế và công năng phù hợp, với giá cả phải chăng. ngoài ra công ty tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất và vận chuyển sản phẩm đến từng gia đình Việt Nam thông qua các dịch vụ vận chuyển đa dạng.

Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Hotline - (+84)0977.40.98.90


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét