Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Dự án chung cư Gem Riverside Quận 2 thanh toán phù hợp sinh lời cao

(https://paulsmithlunette02.blogspot.com/) Mặc dù chưa chính thức bắt đầu làm nhưng với mô hình hoàn mỹ từ đó, Căn hộ Gem Riverside đã thu hút được lương quý khách hàng lớn từ một số đợt chào bán đầu tiên. Hiện tại chưa có mức giá chính thức nhưng chúng tôi tin rằng đây sẽ là dự án đẳng cấp có mức giá phù hợp với khách hàng. Đồng thời với danh tiếng của Đất Xanh Group, đảm bảo rằng dự án sẽ được đã đi vào hoạt động đúng tiến trình và bàn giao tới KH đúng thời gian dự tính. căn hộ Gem Riverside thanh toán phù hợp


Gem Riverside

Độc đáo trong phong cách kiến trúc, đẳng cấp trong chất lượng đã khiến Bán Gem Riverside rất được lóng các đại gia giàu có, biến nơi đây thành nơi an cư lý tưởng của những người giáu có, địa vị nhất đinh trong xẫ hội, hay người nổi tiếng, người có nhu cầu sống cao. Nam Rạch Chiếc, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án dự án chung cư Gem Riverside Quận 2 đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CĐT Đất Xanh Group.

Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CĐT Bán Gem Riverside chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại dự án chung cư Gem Riverside Quận 2 là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Ngoài việc mua sắm tại khu shophouse bên trong dự án. Quý khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thức, hay vui chơi giải trí, xem phim… tại các trung tâm thương mại quy mô lớn, đẳng cấp như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil An Phú, Mega Market An Phú. Hoặc kết nối đến trung tâm Quận 1 với 05 phút đi xe để thỏa đam mê Shopping của mình. Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay.

Một chút cổ điển, một chút hiện đại, một chút truyền thống, một chút trẻ trung… tất cả đã làm nên không gian sống lý tưởng mà dự án Căn hộ Gem Riverside mong muốn bạn được tận hưởng. Tất cả những nội thất bên trong Căn hộ, Dulex, Penthouse Bán Gem Riverside đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 49m2 - 95m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. dự án chung cư Gem Riverside Quận 2 chỉ với 38 triệu/m2. Khoảng 1,8 tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn dự án chung cư Gem Riverside Quận 2 chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá quý 3/2020).

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Gem Riverside đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Chính sách bán hàng dự án chung cư Gem Riverside Quận 2 luôn luôn được thay đổi theo hướng tích cực và tốt nhất cho khách hàng, truy cập website thường xuyên để có được những thông tin mới nhất về chính sách bán hàng của dự án này.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84)906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét