Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Khả năng sinh lời ổn định trong tương lai của dự án Feliz en Vista trung tâm hành chính Quận 2

Tiếp nối sự thành công với 7 project tại hai phân khúc BĐS lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội thì tập đoàn CapitaLand đã tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án thứ 8 với chất lượng và đẳng cấp mang tên Feliz En Vista. project mang vị thế của một công trình biểu tượng đối vớikhu vực quận 2 và thành phố Hồ Chí Minh tóm lại.

 

tien-ich-can-ho-feliz-en-vista1

đề án được thị trường, khách và đặc biệt là các nhà đầu tư đánh giá là một nơi an cư lý tưởng, kiến tạo nên tổ ấm tương lai và một thời cơ đầu tư sinh lời hấp dẫn, thời gian dài.

 

căn hộ feliz en vista là một kiệt tác nghệ thuật tọa lạc tại quận 2 và có vị trí thuận lợi trong khi thành phố Thạnh Mỹ Lợi đã được quy hoạch hoàn chỉnh. Trong tương lai với hệ thống hạ tầng gần đường ven sông Sài Gòn nối Thạnh Mỹ Lợi với Mai Chí Thọ sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án về trung tâm thành phố và các khu vực kế bên.

 click xem tiện ích căn hộ feliz en vista http://canhofelizenvistaquan2.com/tien-ich-du-can-ho-feliz-en-vista-co-nhung-gi/

project nút bàn giao thông Mỹ Thủy giao giữa Vành đai 2 và Nguyễn Thị Định sẽ hoàn thành GĐ 1 vào Quý I năm 2018, sẽ góp phần giảm đáng kể tình trạng kẹt xe trên các đường ra cảng Cát Lái. Bênh cạnh đó, project đường Vành đai 2 GĐ 2 (từ cầu Rạch Chiếc 2 ra ngã tư Bình Thái) và đề án đường mới nối cảng Cát Lái với Vành đai 2 do Tổng Công ty Tân Cảng đầu tư sẽ sớm được bắt đầu. Khi hoàn thành các tuyến đường này sẽ chuyển hướng tuyến xe ra cảng Cát Lái qua Vành đai 2, biến Đồng Văn Cống thành đường nội thị.

 

Sự hội tụ một vài nhân tố về vị trí, cơ sở hạ tầng, loại sản phẩm chất lượng và kiến trúc đặc biệt, đặc biệt cũng như hệ thống tiện ích dịch vụ đầu tư hoàn hảo, CDT danh tiếng.... đây chính là một vài nhân tố chắc chắn đối với giá trị trị tài sản và khả năng sinh lời từ hoạt dộng đầu tư của quý khách hàng.

Nguồn http://canhofelizenvistaquan2.com

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét