Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

chung Cư Thảo Điền Pearl view sông vĩnh viễn ko bị che

Một khu resort can ho thao dien pearl  qui hoạch đặc trưng, nổi bật giữa trọng tâm TP. Có khuôn viên xanh, tỷ lệ xây dựng thấp. Là khu căn hộ biệt lập, khép kín. giữ và yên tĩnh cách trọng tâmđô thị chỉ ít dùng xe.

mật độ xậy dựng toàn du an thao dien pearl chỉ chiếm phần nhỏ, thay vào đó, chủ đầu tư chăm chút dành diện tích cho không gian xanh và cây cảnh. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường đã đi vào hoạt động để tạo nên một lõi không gian ở trọng tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.

 

can ho thao dien pearl

Chính nhờ vị trí có tính di chuyển bàn giao thông đắc địa và cộng hưởng trong 1 khu cao cấp nên Thảo Điền Pearl được khách đánh giá cả rất cao về khả quan phát triển và khai thác. Khu Thảo Điền Pearl đang được đánh giá với chất lượng 5 sao hàng đầu TP.HCM về quản lý và chất lượng căn hộ.

Điểm nhấn cấu trúc của cho thue thao dien pearl quan 2 là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân mua được đầy đủ một không gian thiên nhiên rộng lớn từ thời cổ đại bên cạnh khu căn hộ của người dùng nó với hoàn chỉnh các tiện ích sự phục vụ như: hồ bơi, nhà hàng, café, thẩm mỹ viện, phòng thể dục, khu giải trí trẻ em… chắc chắn - đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống tân tiến.

Căn hộ hạng sang của Tòa tháp Thảo Điền Pearl sẽ là lựa chọn sáng giá trị cho một vài chủ nhân đồng ý tìm kiếm căn hộ có kiến trúc đặc biệt, chất lượng hoàn mỹ và mang đậm cách sống resort.

thanh toán 100% là hình ảnh thức chi trả tối ưu dành đối với khách Thảo Điền Pearl có sẵn số tiền khả quan. Việc chi trả với công đoạn thanh toán 100% này, khách sẽ được ưu đãi khả quan nhất về giá thành mua tuỳ thời gian.

Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết Thảo Điền Pearl, mời Qúy khách để lại thông tin hoặc liên lạc để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và đáp ứng trọn vẹn thông báo mới nhất và chuẩn xác nhất!

Nguồn http://duanempirecity.info/

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét