Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Dự án Gold Tower sống đích thực

Khu căn hộ chung cư Gold Tower phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy đầu tư giá trị khu dân trí căn hộ đẳng cấp.

duansouthriverside.com đầu tư giá trị nhiều tiện ích không gian thanh lịch. Khu đô thị cây xanh bao quanh, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy bài trí hài hòa. Khu căn hộ chung cư Gold Tower ưu điểm gần sông, nằm tại khu vực đường 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân khu dân trí. Gold Tower là dự án căn hộ có vị trí đắc địa nhất, kề sát Công viên cây xanh với tầm nhìn không giới hạn. chung cư cao cấp Gold Tower dự án vượt trội, căn hộ đẳng cấp. Gold Tower cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

Gold Tower
Căn hộ Gold Tower duansouthriverside.com/blog/ không gian thanh lịch. Gold Tower duansouthriverside.com cây xanh bao quanh. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí.
Căn hộ cao cấp Gold Tower Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy duansouthriverside.com bài trí hài hòa. Ngoài ra, căn hộ Gold Tower còn mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, ... Với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường.
duansouthriverside.com/blog/ ưu điểm gần sông. Căn hộ Gold Tower còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, Gold Tower đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án. Không những thế, với hệ thống cung cấp gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát.
dự án vượt trội. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Gold Tower có thể chủ động mặt tài chính.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Gold Tower tại https://sonaseavillas.edu.vn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét