Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Ascent Plaza Căn hộ chung cư đảm bảo tiện nghi ngập ánh sáng

Căn hộ cao cấp Ascent Plaza phát triển bởi Tiến Phát Corporation quần thể hiện đại ngay trung tâm một chốn an cư.

Ascent Plaza Nơ Trang Long quần thể hiện đại tầm nhìn đẹp hài hòa thiên nhiên. Dự án chung cư cao cấp không gian xanh mát, đầu tư bởi Tiến Phát Corporation nhôm kính cao cấp. Dự án cao cấp Ascent Plaza không gian thư giãn, vị trí tại đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh ngay trung tâm. Căn hộ Ascent Plaza có không gian sống vô cùng rộng rãi thoải mái để gia đình bạn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống tại đây. Dự án cao cấp Ascent Plaza hướng nhìn bao quát, khu vực huyện Bình Thạnh một chốn an cư. Căn hộ Ascent Plaza có diện tích phù hợp với nhu cầu tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê. hài hòa thiên nhiên.

Ascent Plaza
căn hộ chung cư cao cấp Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com tiến phát land không gian xanh mát. Hơn thế nữa căn hộ Ascent Plaza còn là nơi có vị trí đắc địa gần các trung tâm giáo dục và các dịch vụ tiện ích. Ascent Plaza với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Ascent Plaza không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông.
Ascent Plaza Nơ Trang Long nhôm kính cao cấp. Khoảng sân vườn phủ bóng cây xanh cũng thích hợp cho các bé tập đi hay dạo xe đạp. Ascent Plaza cũng được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu.
Ascent Plaza duantienphat.com không gian thư giãn. Từ căn hộ Ascent Plaza bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố Sài Gòn, và của những tia nắng sớm hòa cùng làn gió mát nhẹ vào mỗi sáng thức dậy… Căn hộ Ascent Plaza được thiết kế trang nhã theo phong cách của hiện đại, không gian ấm cúng và sang trọng theo chuẩn mực của Châu Á.
tiến phát land hướng nhìn bao quát. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Ascent Plaza có thể chủ động mặt tài chính.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0915916915
https://congreserastemporal.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét