Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Điểm độc đáo của căn hộ South Gate Tower Hồng Hà

(https://paulsmithlunette02.blogspot.com/) dự kiến Quý 1/2018. tới đây, Hồng Hà sẽ chính thức nhận đặt giữ chỗ và mở bán Hồng Hà. Hiện còn 50 căn hộ đang chờ chủ nhân, với mức giá trung bình khoảng từ 35 triệu/m2. căn hộ chung cư South Gate Tower nằm bên cạnh sông


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm chung cu quan 7

Vị trí mà dự án cao cấp South Gate Tower đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. ban chung cu South Gate Tower vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là Quận 4, Quận 1, quận 2, Quận 8. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Quận 7. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị ban chung cu South Gate Tower cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của căn hộ South Gate Tower Hồng Hà cư dân có thể di chuyển tới Quận 4, Quận 1, quận 2, Quận 8 các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Hay tận hưởng những tiện ích giải trí có sẵn trong khuôn viên như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời ...Cuộc sống trọn vẹn được mở ra ngay tại đây, dự án cao cấp South Gate Tower nơi giá trị sống thăng hoa. Ngoài ra các căn hộ được lắp chuông cửa hình ảnh,  khóa của bằng mã số, vân tay đảm bảo an toàn cho từng căn hộ.

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án căn hộ South Gate Tower Hồng Hà đều được CĐT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Mang lối thiết kế kiến trúc châu Âu hiện đại hiện đại, năng động cùng phong cách mở, dự án cao cấp South Gate Tower sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. căn hộ South Gate Tower Hồng Hà được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.

Giá bán căn hộ South Gate Tower Hồng Hà cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 7 dự án swan park đồng nai với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán dự án swan park đồng nai , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây căn hộ South Gate Tower Hồng Hà được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. căn hộ South Gate Tower Hồng Hà thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0913 756 339

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét