Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Dameva Residence Dự án chất lượng hoàn mỹ không gian rộng

Dự án căn hộ cao cấp Dameva Residence được xây dựng bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang sản phẩm đa dạng trải rộng view cách ly tiếng ồn.

Dameva Residence Công ty CP Đông Dương Nha Trang sản phẩm đa dạng đầy quyến rũ riêng tư tuyệt đối. Dự án căn hộ thích hợp cuộc sống, được phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang một đẳng cấp sống. Căn hộ dự án Dameva Residence tiện ích đẳng cấp, khu vực Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang trải rộng view. Có thể nói, tiện ích đầy đủ của dự án căn hộ Dameva Residence chính là nơi khách hàng và gia đình trải nghiệm những phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi,... Khu chung cư Dameva Residence lợi thế ưu việt, cách ly tiếng ồn. Hệ thống này được hoạt động tự động với các thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực PCCC tạo ra sự an tâm cho tất cả cư dân của dự án. du an ganh hao riêng tư tuyệt đối.

Dameva Residence
dự án đất nền nhơn đức nhà bè thích hợp cuộc sống. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành. Căn hộ Dameva Residence với vị trí chiến lược, Đây được coi là vị trí vàng hiếm có tại trung tâm TP.HCM, nơi mà chắc chắn rằng giá trị của từng tấc đất, từng căn nhà sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian.
một đẳng cấp sống. Vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym, cho đến các dịch vụ lau dọn nhà cửa, chăm sóc trẻ em… Đến với Dameva Residence bạn thoái mái đi mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức các món ăn ở của nhà hàng sang trọng.
du an ganh hao tiện ích đẳng cấp. Dameva Residence hiện đại như một khách sạn sang trọng, một khu căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Bàn giao căn hộ hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Máy lạnh âm trần cho tất cả các phòng.
dự án đất nền nhơn đức nhà bè lợi thế ưu việt. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ Dameva Residence đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét