Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Khu căn hộ chung cự TNR Sky Park sống riêng tư

Căn hộ cao cấp TNR Sky Park chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam bàn giao đầy đủ vị trí đẹp tài chính phù hợp.

duanbason.net bàn giao đầy đủ tầm nhìn thoáng môi trường tốt nhất. Dự án chung cư cao cấp khu phát triển mạnh, được xây dựng bởi TNR Holdings Việt Nam hoàn toàn khác biệt. Dự án cao cấp TNR Sky Park nội thất đẳng cấp, vị trí đường Đường Hồ Tùng Mậu, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy vị trí đẹp. TNR Sky Park là một trong những dự án lớn và hiện đại bậc nhất, với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối với khách hàng. Dự án căn hộ cao cấp TNR Sky Park tương lai an cư, khu huyện Hà Nội tài chính phù hợp. Kiến tạo phong cách sống sang trọng, thời thượng và hài hòa với thiên nhiên ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

TNR Sky Park
môi trường tốt nhất. cho thuê vinhomes ba son khu phát triển mạnh. Nối liền trung tâm tài chính Thủ Thiêm, với diện tích vừa phải, dễ mua, dễ cho thuê và giá thành hợp lý. Với khát khao mang những tiêu chuẩn xanh vào dự án căn hộ TNR Sky Park, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn một địa thế cực kì hiếm có.
TNR Sky Park Cầu Giấy duanbason.net hoàn toàn khác biệt. Với TNR Sky Park, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu căn hộ cao cấp. Tại căn hộ TNR Sky Park quý khách còn có thể dạo quanh khuôn viên với hồ bơi giữa trời cùng hàng cây xanh thoáng mát.
dự án TNR Sky Park Cầu Giấy duanbason.net nội thất đẳng cấp. Thiết kế TNR Sky Park Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. Điểm nhấn trong từng căn hộ tại dự án TNR Sky Park chính là căn hộ tràn ngập ánh sáng và trải rộng view nhìn cho các chủ nhân.
cho thuê vinhomes ba son tương lai an cư. Tiến độ thanh toán căn hộ TNR Sky Park đang được lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Tìm hiểu thông tin Căn hộ TNR Sky Park tại duantainguyen.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét