Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Khi tìm đến một công ty thiết kế thi công nội thất căn hộ thì với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và cái nhìn tổng quan trên bản vẽ thiết kế kiến trúc, nhân viên thiết kế nội thất sẽ lựa chọn và sắp đặt các đồ nội thất một cách khéo léo, hợp lý nhất để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, gọn gàng cho một không gian sống rộng rãi thoải mái.

Bạn thích 1 cái đệm sang trọng, 1 cái gối đơn giản, thiết kế thi công nội thất căn hộ trang hoàng hay là nội thất với tông màu dịu nhẹ. Từ những thiết kế trừu tượng và rực rỡ cho đến không gian hài hước kỳ lạ, dưới đây là 7 thiết kế phòng ngủ thông minh để khơi dậy trí tưởng tượng của bạn. Ai biết được, với một vài điều chỉnh về trang trí sẽ giúp sửa sang lại phòng ngủ của bạn.

Nếu bạn yêu thích ánh sáng dịu nhẹ và ghét bị ảnh hưởng đến sự riêng tư, nội thất phòng ngủ này có một sự kết hợp tuyệt vời từ ánh đèn chiếu lên quang giường ngủ cho đến những tấm ngăn trên tường để chặn nguồn ánh sáng chiếu trực tiếp vào bạn và trông có vẻ như có ánh sáng mặt trời xung quanh đó.
noi-that-phong-ngu-2
Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, không gian phòng ngủ đơn giản này có kết cấu nhẹ nhàng và kết hợp với những bức tường màu trắng mềm mại, trần nhà kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ khác nhau tạo nên một không gian dịu dàng và đầy tính thẩm mỹ.

Bạn có muốn phòng ngủ của mình được đặt giữa một hồ bơi hay không? Với thiết kế này bạn có thể bơi lội ngay trong phòng ngủ của mình mà không cần phải lo lắng về độ ẩm hay ánh sáng.

Tất nhiên là có nhiều cách để tạo nên một thiết kế nội thất căn hộ cho phòng ngủ nhỏ gọn thú vị hơn, và không phải tất cả trong số đó đều phức tạp và có kiến trúc như trên. Tuy nhiên, thật tuyệt nếu bạn có thể xem một cái cây từ từ lớn lên ngay phía trên giường ngủ của bạn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét