Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Thiết kế thi công hệ thống hút khói giá rẻ

Công ty Khải Hoàn Quân chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp trong các thiết kế nhà hàng, sản xuất thiết bị bếp công nghiệp, bếp cho nhà hàng, thi công hút khói nhà hàng Ngoài ra chúng tôi còn là công ty nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bếp nhà hàng của các thương hiệu khác trên thế giới.
Phương châm hoạt động của Công Ty chúng tôi là" Uy tín lớn - Chất lượng cao - giá cả hợp lý ".Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng trong và ngoài nước những giải pháp tốt nhất cho hệ thống thiết bị được cung cấp tại website chính thức chuyên về lĩnh vực bếp công nghiệp của chúng tôi.

Ngoài những quy cách thông dụng công ty chúng tôi còn nhận sản xuất theo quy cách khách hàng yêu cầu, đảm bảo chất lượng giá cả cạnh tranh. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng gần xa. Nếu quý khách có nhu cầu, thông tin về sản phẩm xin hãy liên hệ vơi chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ báo giá và sản phẩm mẫu cho quý khách. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên phục vụ quý khách vơi tiêu chí chất lượng hàng đầu giá cả cạnh tranh.
Thi công hút khói chuyên nghiệp
Giới thiệu sản phẩm có trong hệ thống hút khói bếp nhà hàng
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
a. Chụp hút (Turm hút)Làm bằng vật liệu Inox 430 hoặc tôn mạ kẽm
Có hệ thống gân chịu lực
Có phin lọc mỡ và đèn chiếu sáng
Thiết kế riêng theo yêu cầu của từng dự án.
b. Quạt hút khói:
Quạt hướng trục & quạt ly tâm
Làm bằng sắt sơn tĩnh điện
Công suất hút : m3/h ( theo mặt bằng )
Điện năng : 380v/3p/50hz
Ống hút khói - thiết kế & thi công hệ thống thoát khói giá rẻ ở Hồ Chí Minh
Chi tiết sản phẩm
Ống thoát khói làm bằng INOX 201 hoặc 304 # 4, độ dày 1,0 – 1,2mm
Gia công các kích thước khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.
Làm bằng tole tráng kẽm dày 0.8mm, kết nối bằng mặt bít.
KT : 300 x 300 mm
Giới thiệu sản phẩmỐng thoát khói là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống hút khói khử mùi công nghiệp. Công ty Đại Hùng Việt chuyên sản xuất và cung cấp các loại ống thoát khói uy tín và chất lượng đảm bảo theo yêu cầu kỹ thuật và kích thước của từng dự án.

Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công hệ thống hút khói khử mùi công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, resort, tòa nhà, khu công nghiệp…trên khắp cả nước với các tiêu chí:
· Gia công theo yêu cầu khách hàng
· Thiết kế lắp đặt bảo hành chu đáo
· Sản xuất chụp hút khói mùi đủ mọi kích thước, đảm bảo uy tín & chất lượng
· Ống gió tròn bằng tôn mạ kẽm/inox/nhôm
· Hệ thống quạt thổi: Quạt hướng trục & quạt ly tâm
Hình ảnh sản phẩm gia công ống thoát khói.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét