Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Stella Mega City gần khu sầm uất chất lượng cao

Khu đất nền cao cấp Stella Mega City xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest không gian thoáng rộng mật độ thấp dịch vụ hoàn hảo.

stellamegacitycantho không gian thoáng rộng khu yên tĩnh cân bằng phong thủy. Đất nền cao cấp không gian yên tĩnh, được xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest màu sắc trẻ trung. Bán dự án Stella Mega City tận hưởng tiện nghi, nằm tại khu vực Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy mật độ thấp. đất nền Stella Mega City với vị trí chiến lược, Đây được coi là vị trí vàng hiếm có tại trung tâm TP.HCM, nơi mà chắc chắn rằng giá trị của từng tấc đất, từng căn nhà sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian. Bán dự án Stella Mega City view nhìn thông thoáng, dịch vụ hoàn hảo. Mỗi khu nhà đều có sảnh lounge sang trọng để cư dân tiếp khách và chia sẻ không gian sinh hoạt chung. duanstellamegacity.net/#tong-quan-du-an cân bằng phong thủy.

Stella Mega City
không gian yên tĩnh. Sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền khu đô thị mới. Stella Mega City là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Stella Mega City thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên và chỉ mất ít phút để đến trung tâm quận 1.
stellamegacitycantho màu sắc trẻ trung. Tiện ích ngoại khu: Tại Stella Mega City, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất. Để đáp ứng quy mô của toàn dự án Stella Mega City, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân.
duanstellamegacity.net/#tong-quan-du-an tận hưởng tiện nghi. Mỗi đất nền tại Stella Mega City đều phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết. Mỗi đất nền là một tác phẩm nghệ thuật. Rất nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trên thế giới cùng thiết kế, xây dựng nên dự án Stella Mega City.
Đất nền Stella Mega City Kita Group view nhìn thông thoáng. Stella Mega City còn giúp khách hàng sở hữu đất nền phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét