Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2019

Khu căn hộ chung cự Bright City sự khác biệt

Dự án cao cấp Bright City được xây dựng bởi Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long & Công ty Cổ phần Bất động sản AZ phong cách hiện đại hồ bơi tràn kiến trúc tuyệt vời.

căn hộ chung cư cao cấp Bright City Hoài Đức gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-quan-2/ phong cách hiện đại sống độc đáo không gian hiện đại. dự án căn hộ chung cư dự án hàng đầu, được phát triển bởi Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long & Công ty Cổ phần Bất động sản AZ căn hộ thoải mái. chung cư Bright City xây dựng tiêu chuẩn, toạ lạc Quốc lộ 32, thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức hồ bơi tràn. Căn hộ Bright City tọa lạc ngay mặt tiền đường - Tuyến đường đẹp nhất nối trung tâm thành phố. Khu dự án Bright City không gian cao cấp, thuộc huyện Hà Nội kiến trúc tuyệt vời. Căn hộ Bright City mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. thuê Saigon Royal Residence canhosaigonroyalquan4.net không gian hiện đại.

Bright City
thuê The Tresor canhotresorquan4.net dự án hàng đầu. Với mặt tiền đường lớn, ngay trạm dừng chân số của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn khác. Vị trí Bright City nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm.
căn hộ thoải mái. Đến với Bright City bạn thoái mái đi mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức các món ăn ở của nhà hàng sang trọng. Với nhiều tiện ích sống: Sân vườn, Hồ Bơi, Grym, Sauna, nhà hàng... Kết hợp với công tác vận hành quản lý dự án chuyên nghiệp của ban quản lý tòa nhà.
thuê Saigon Royal Residence canhosaigonroyalquan4.net xây dựng tiêu chuẩn. Hệ thống cửa sổ đón gió giúp từng không gian trong căn hộ luôn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Mỗi một chi tiết căn hộ Bright City dù là nhỏ nhất trong cách thiết kế đều được chăm chút cẩn thận nhằm thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời cho từng căn hộ.
thuê The Tresor canhotresorquan4.net không gian cao cấp. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét