Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

City View Chung cư cao cấp dịch vụ như mơ nội thất đẹp

chung cư City View xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long nhôm kính cao cấp sống riêng tư giải trí phong phú.

dự án City View gkg.com.vn/novaland/ nhôm kính cao cấp thiết kế mở nằm ngay cửa ngõ. Dự án căn hộ thu hút chú ý, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long thông tin mới nhất. Khu căn hộ cao cấp City View cảm giác thanh bình, toạ lạc 110 Trần Phú, Q.Hà Đông sống riêng tư. Thật thoải mái khi mọi tiện nghi đều có chỉ trong vài bước chân. Tất cả đều vì bạn. Đó là gì nếu không phải là phong cách sống đích thực. Khu chung cư City View tiện ích đẳng cấp, khu vực huyện Hà Nội giải trí phong phú. City View luôn chú trọng đến việc mang lại những tiện ích sống mang đậm phong cách resort cho cư dân của mình.

City View
thuê căn hộ Icon 56 nằm ngay cửa ngõ. Cho thuê Tresor thu hút chú ý. Căn hộ City View nằm bên cạnh bờ sông sẽ đem bạn đến sự lãng mạn và thư giãn tuyệt vời. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân City View có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại.
thông tin mới nhất. Trải nghiệm thú vị những tiện ích của 1 dự án căn hộ cao cấp như: trung tâm thương mại giúp bạn thỏa sức mua sắm các sản phẩm đẳng cấp của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Căn hộ City View được thiết kế với các tiện ích cao cấp và hiện đại nhất hiện nay vì chủ đầu tư.
thuê căn hộ Icon 56 cảm giác thanh bình. Mật độ xậy dựng toàn dự án City View chỉ chiếm phần nhỏ, thay vào đó, chủ đầu tư chăm chút dành diện tích cho không gian xanh và cây cảnh. Các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ hay Penthouse hoặc Duplex đều thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo.
Cho thuê Tresor tiện ích đẳng cấp. City View rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét