Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Căn hộ cao cấp Masteri An Phú nội thất tinh tế đường rộng rãi

Masteri An Phu hiện đại và tiện nghi theo xu hưởng phong thủy tốt nhằm mang đến cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ. Cư dân Masteri An Phú sẽ có cơ hội được tận hưởng những giá trị sống tuyệt vời nhất từ không gian sống xanh, trong lành mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với căn hộ ngay hôm nay, quý khách sẽ vô cùng hài lòng cho cuộc sống an sinh chất lượng hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai. khu căn hộ Masteri An Phú nội thất tinh tế


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm căn hộ cao cấp Masteri An Phú: Masteri An Phú chất lượng thực sự sản phẩm tốt cộng đồng dân trí
Ở trong dự án này, khách hàng mua nhà sẽ cảm thấy hài lòng về vị trí xây dựng của dự án. Ngoài ra, vị trí của căn hộ cao cấp Masteri An Phú cũng rất đắc địa. căn hộ cao cấp Masteri An Phú nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. dự án Masteri An Phú Quận 2 nằm trong khu vực hành chính của Quận 2, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Quận 2, Chi cục Thuế, Công an Quận 2…
dự án Masteri An Phú Quận 2 là không gian dành riêng cho giới thượng lưu, những tiện ích của dự án đều được thiết kế để mang tới cho cư dân của dự án một không gian sống sang trọng và đầy đủ nhất, như một thành phố Sài Gòn thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn lớn. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại dự án Masteri An Phú Quận 2 , chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym dự án Masteri An Phú Quận 2 để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.
Được kỳ vọng là ngôi sao sáng mới của Quận 2 nên mọi Masteri An Phu được thiết kế theo phong cách Úc sang trọng, hiện đại, tươi mơi, phù hợp phong cách sống của giới trẻ. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy Can ho Masteri An Phu Quan 2 được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của căn hộ cao cấp Masteri An Phú được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua Masteri An Phu .
Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Nơi được chủ đầu tư chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, chủ đầu tư luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.Techcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm mà chủ đầu tư mang lại, khách hàng có thể dễ dàng hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời khi mua nhà tại căn hộ cao cấp Masteri An Phú của chúng tôi.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét