Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

CT4 Vimeco Khu căn hộ cảm giác yên bình khu bậc nhất

Dự án CT4 Vimeco đầu tư bởi Công ty Cổ phần VIMECO vị trí thuận tiện đầy sáng tạo cạnh tranh giá cả.

dự án CT4 Vimeco Cầu Giấy nguyentranhouse.vn vị trí thuận tiện thiên nhiên xanh căn hộ thoáng mát. Khu đô thị cuộc sống đẳng cấp, chủ đầu tư Công ty Cổ phần VIMECO công trình thành phố. chung cư CT4 Vimeco quản lý chuyên nghiệp, nằm trong khu vực Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đầy sáng tạo. Một cuộc sống mà ai cũng hằng mơ ước. Chủ nhân có thể hòa mình tại những buổi họp mặt bạn bè trong một không gian xanh mát và ấm cúng. Căn hộ CT4 Vimeco tiện ích hấp dẫn, ở huyện Hà Nội cạnh tranh giá cả. Hồ bơi CT4 Vimeco tuyệt đẹp và thưởng thức quầy bar bên bể bơi, hay hít thở không khí trong lành trên sân thượng thoáng đãng, rợp bóng cây. căn hộ thoáng mát.

CT4 Vimeco
Cho thue Vinhomes Ba Son cuộc sống đẳng cấp. Bên cạnh đó, do vị trí khu đất CT4 Vimeco có tuyến metro số 1 đi ngầm qua nên chắc chắn giá trị sẽ tăng lên gấp bội bởi kết nối quá dễ dàng với các khu trọng điểm của thành phố. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại CT4 Vimeco sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông.
nguyentranhouse.vn công trình thành phố. Ngoài ra, CT4 Vimeco còn đáp ứng cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tiện ích khép kín khác cho nhu cầu và sử dụng: hồ bơi, khu TDTT, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe... Dự án CT4 Vimeco với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp như: Hồ bơi, nhà hàng, cafe, spa, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em…
dự án CT4 Vimeco Công ty Cổ phần VIMECO nguyentranhouse.vn quản lý chuyên nghiệp. Có thể nói, với căn hộ diện tích nhỏ và giá cả rất hợp lý của CT4 Vimeco, bạn hoàn toàn có thể trở thành cư dân trong quần thể khu đô thị được coi là đẹp và hiện đại nhất. Tất cả các căn hộ tại căn hộ CT4 Vimeco đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị bảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống.
Cho thue Vinhomes Ba Son tiện ích hấp dẫn. Thanh toán CT4 Vimeco linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, khách căn hộ chủ động về mặt tài chính.

Tìm hiểu thêm thông tin CT4 Vimeco tại https://goldenpeninsula.com/south-riverside-khu-phat-trien-manh-duong-rong-rai/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét